Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Cách phòng ngừa bệnh trĩ ngày Tết

Ngày Tết là dịp gia đình sum họp, cùng nâng cốc đón niềm vui trọn vẹn khi Xuân về. Nhưng những người bị bệnh trĩ đều cảm thấy bất an bởi đi đâu cũng phải “nhấp nhổm”, đứng ngồi không yên, làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau vì đau rát.

>> Xem Thêm: Nỗi Khốn Khổ vì Bệnh Trĩ Hành Hạ Ngày Giáp Tết

Bệnh trĩ – Nỗi ám ảnh của nhiều người

Tết Nguyên Đán sắp đến gần, người người nô nức đi mua sắm, chuẩn bị mua thưc phẩm, lên thực đơn bổ dưỡng dành cho gia đình mình. Tuy nhiên, chính những món ăn đa dạng này lại là nỗi ảm ảnh của người mắc bệnh trĩ, bởi lượng thực phẩm nạp vào cơ thể nhiều hơn ngày thường khiến cho bệnh càng thêm khó chịu, dẫn đến tình trạng “thoáng đầu vào – hạn hẹp đầu ra”.

Một nguyên nhân khác khiến người bị trĩ khổ sở trong dịp Tết là do thói quen ăn uống đảo lộn và với suy nghĩ “ngày Tết cứ thoải mái” nên không vận động, chỉ ngồi một chỗ ăn uống, đánh bài, xem tivi…Đặc biệt, các món ăn ngày Tết quá nhiều chất đạm, thiếu chất xơ; hoặc nhiều người thường chủ quan tự phá vỡ chế độ ăn uống, dùng quá nhiều đồ cay nóng, rượu bia,… mà không bổ sung rau xanh cũng như các sản phẩm hỗ trợ đường tiêu hóa. Điều này khiến cho tình trạng tiêu hóa càng ì ạch, khó chịu, dẫn đến tình trạng dễ bị táo bón, đồng nghĩa với việc bệnh trĩ sẽ gia tăng mức độ trầm trọng hơn.

Bí quyết “tạm biệt trĩ” giúp niềm vui nhân đôi dịp Tết

Như chúng ta đã biết, bệnh trĩ không thể tự khỏi, cũng không phải là vấn đề có thể giải quyết trong vài ngày. Nhưng căn bệnh này chắc chắn có giải pháp để chữa khỏi hoàn toàn, chỉ cần người bệnh lên kế hoạch cụ thể cho việc điều trị và thật sự kiên trì với liệu trình đó.

Để phòng tránh bệnh không tái phát hoặc phát triển mạnh hơn vào dịp lễ tết, người bệnh cần ý thức được thói quen sinh hoạt ăn uống cũng như thay đổi lối sống. Nên tìm cách khắc phục khi bệnh mới chớm hoặc ở những giai đoạn đầu, không nên để khi gặp hàng loạt các triệu chứng như: búi trĩ sa xuống hay ồ ạt chảy máu tươi mới ‘cuống cuồng’ đi vái tứ phương…

Các chuyên gia hàng đầu đã khuyến cáo rằng: “Việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên để điều trị bệnh là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người bệnh Trĩ giai đoạn đầu. Qua rất nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, các sản phẩm có nguồn gốc từ Đông Y chính là sự chắt lọc những tinh hoa của thiên nhiên, là xu thế nền y học cổ truyền nhằm giải quyết khó khăn trong điều trị bệnh, giúp người bệnh có một phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả và kinh tế”.

Được biết, hiện nay dòng thuốc được khá nhiều người áp dụng chính là bài thuốc gia truyền của gia đình PGS. TS Mai Tất Tố trường Đại học Dược Hà Nội chuyển giao cho công ty Cổ phần Traphaco. Dòng sản phẩmTottri được kết hợp từ các vị thuốc có tác dụng bổ tỳ vị trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh và các vị thuốc điều trị dứt điểm triệu chứng bệnh trong đợt cấp tính. Bài thuốc gia truyền này không những lành tính mà còn an toàn cho người bệnh và đặc biệt hầu như không có tác dụng không mong muốn khi sử dụng thuốc.

>> Xem thêm: Thông tin sản phẩm TOTTRI - bài thuốc bổ trung ích khí dành cho bệnh trĩ

Với những ưu điểm như cầm máu nhanh, giúp co búi trĩ, giảm đau rát cho người bệnh tức thì, sản phẩm Tottri đã nhận được rất nhiều phản hổi tích cực từ khách hàng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Chỉ mất một tuần điều trị, các triệu chứng trong đợt trĩ cấp được thuyên giảm rõ rệt, giúp bệnh nhân có thể thoải mái tinh thần cũng như thể lực.

Có thể thấy, dòng thuốc trị bệnh trĩ gia truyền Tottri là bước đột phá ngoạn mục trong việc điều trị dứt điểm các triệu chứng trĩ. Bên cạnh việc kết hợp hài hòa giữa ăn uống, sinh hoạt và sử dụng đúng liệu trình, chắc chắn Tottri sẽ giúp người bệnh xóa bỏ được sự nhăn nhó khó chịu mà bệnh trĩ mang đến trong mỗi dịp Tết truyền thống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét