Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Năng lượng sinh học

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng: ý niệm của con người có thể phát xuất ra năng lượng vật chất. Nghĩa là khi bạn suy nghĩ gì, tập trung điều gì đều phát ra một loại từ trường ở xung quanh bạn. Tuy không nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng ảnh hưởng của trường sinh học này lên cơ thể con người là rất rõ ràng. Chẳng hạn khi hai người đang trò chuyện, nếu một người bỗng tức giận thì người kia sẽ cảm nhận được trường năng lượng và bầu không khí mà đối phương phát ra rất mạnh. Trên thực tế chúng ta có thể gặp trường hợp anh A vốn tư duy rất mạch lạc, nhưng khi đối diện với anh B (là thủ trưởng) thì suy nghĩ của anh A tự nhiên bị ức chế, nhầm lẫn hoặc chẳng nghĩ được gì. Nguyên nhân là do từ trường của anh A bị ảnh hưởng bởi trường năng lượng của thủ trưởng B, bị từ trường của anh B khống chế đến mức có thể “khóa” ý thức của anh A lại.

Khi bạn có nội tâm thuần tịnh, mẫn cảm, bạn có thể cảm nhận được sức mạnh từ trường của người khác phát ra. Có người khi bạn ở cạnh họ, bạn sẽ cảm nhận họ vô cùng đáng yêu. Trái lại có người, tuy dung mạo đẹp nhưng ở gần họ, bạn lại cảm thấy mệt mỏi, không vui, bởi trọc khí xung quanh thân thể họ phát ra.

Người có tâm hồn lương thiện, tràn đầy năng lượng, chính là người sở hữu một thể chất cường tráng, một trí tuệ minh mẫn và một tâm hồn lạc quan. Từ trường của họ phát ra sẽ có ảnh hưởng tốt đến những người xung quanh, có thể tịnh hóa và khiến người bên cạnh cảm thấy dễ chịu, vui vẻ, yêu nghề... Có nhiều đại hòa thượng sống trên núi cao, khi bạn ở bên cạnh họ, bạn cảm nhận được sự an hòa, tĩnh tại không chút ưu tư phiền muộn là nhờ từ trường mà họ phát ra rất thuần thiện, tràn đầy hòa ái, từ bi.

Nếu một người thân tâm cạn kiệt năng lượng, luôn có những ý niệm xấu, ganh đua, đố kỵ, thì cơ thể họ sẽ phát ra một trường sinh học không tốt và đó là lý do họ làm việc gì cũng thất bại, cả đời vất vả nhưng vẫn chậm tiến.

BS. Phạm Thân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét